รวม 3 ประกัน 2+ ราคา คุ้มค่าจากบริษัทประกันภัยชั้นนำ

ประกันภัยรถยนต์เป็นสิ่งจำเป็นอย่างยิ่งหากคุณเป็นเจ้าของรถยนต์ ไม่ว่าจะเป็นรถใหม่หรือเก่า เพราะสามารถช่วยปกป้องเจ้าของรถจากความยากลำบากทางการเงินในกรณีที่เกิดอุบัติเหตุหรือเหตุการณ์ไม่คาดคิดต่างๆ  ทั้งนี้ ประกันภัยรถยนต์มีหลายประเภทหลายระดับ แต่โดยทั่วไปแล้ว ประกัน 1 และประกัน 2+ จะได้รับความนิยมในการเลือกทำจากคนใช้รถใช้ถนนมากที่สุด เพราะเป็นแผนประกันที่มีเงื่อนไขความคุ้มครองที่ครอบคลุมมากที่สุดเมื่อเทียบกับประกันภัยประเภทอื่นๆ อย่างไรก็ตาม ถ้าต้องการที่จะได้รับความคุ้มครองที่เหมาะสมและตอบโจทย์กับตัวเองและรถให้ได้มากที่สุด สิ่งสำคัญคือ ต้องมีการพิจารณาอย่างรอบคอบว่ากรมธรรม์ประกันภัยรถยนต์ประเภทใดจะมีเงื่อนไขความคุ้มครองที่เหมาะกับความต้องการมากที่สุดก่อนที่จะตัดสินใจซื้อ หากกำลังมองหา ประกัน 2+ ราคา เบี้ยประกันคุ้มค่ากับความคุ้มครองที่ครอบคลุม จากบริษัทประกันชั้นนำ เรารวมมาให้แล้ว ไปหาคำตอบด้วยกันจากบทความนี้

  • วิริยะประกันภัย

ประกัน 2+ ราคา ถูกและดีจากวิริยะประกันภัย ที่นับว่าเป็นผู้ให้บริการประกันภัยอันดับต้นๆ ของประเทศ มีคุรภาพทั้งบริการและผลิตภัณฑ์ประกันภัย มีสาขาให้บริการที่ครอบคลุมในทุกพื้นที่ทั่วประเทศ เราจึงสามารถเข้าไปใช้บริการได้ตามสาขาใกล้บ้านอย่างสะดวก ทั้งนี้ ประกัน 2+ ของวิริยะ ก็มีตัวเลือกให้เลือกถึง 6 ตัวเลือก ทั้งหมดได้รับการออกแบบมาเพื่อให้สามารถตอบสนองความต้องการที่จะได้รับความคุ้มครองทั้งรถเก๋งและรถกระบะตอนครึ่ง อย่างไรก็ตามในเรื่องของเงื่อนไขความคุ้มครองก็ครอบคลุมในส่วนของความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ทั้งทรัพย์สินและร่างกาย ให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์คันเอาประกันทั้งความเสียหายที่เกิดจากอุบัติเหตุชนกับยานพาหนะทางบกอื่นๆ หรืออุบัติเหตุแบบมีคู่กรณี กรณีสูญหาย และไฟไหม้ ทั้งยังให้ความคุ้มครองร่างกายของคนขับรวมถึงผู้โดยสารอีกด้วย

  • รู้ใจประกันภัย

ประกัน 2+ ราคา เบี้ยจ่ายสบายกระเป๋า จากรู้ใจประกันภัย บริษัทผู้ให้บริการประกันผ่านระบบออนไลน์อย่างเต็มรูปแบบบริษัทแรกของประเทศ ที่เพิ่งเปิดตัวได้ไม่นานแต่ก็สามารถขึ้นมาอยู่อันตับต้นๆ ของบริษัทประกันภัยชั้นนำได้อย่างไม่น่าเชื่อ มีระบบการบริการที่มีคุณภาพและมีความเสถียรมาก ให้เราสามารถศึกษา เลือกซื้อ และปรับแต่งเงื่อนไขความคุ้มครองให้มีความเหมาะสมกับตัวเองได้อย่างง่ายดายด้วยขั้นตอนที่ไม่ยุ่งยากซับซ้อนอย่างที่คิด ทั้งนี้ ประกัน 2+ ก็มีความคุ้มครองที่ครอบคลุมทั้งความคุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์ ทรัพย์สิน รวมไปถึงร่างกาย ชีวิตของบุคคลภายนอกอีกด้วย ให้ความคุ้มครองตัวรถยนต์จากกรณีสูญหาย ถูกโจรกรรม ไฟไหม้และเสียหายจากน้ำท่วม ทั้งยังให้ความคุ้มครองร่างกายและชีวิตของผู้เอาประกันภัยที่เป็นผู้ขับขี่ด้วยเช่นกัน

  • เมืองไทยประกันภัย

ประกัน 2+ ราคาเป็นมิตรกับเงินในกระเป๋าจากเมืองไทยประกันภัย บริษัทผู้ให้บริการชั้นนำของประเทศอีกหนึ่งบริษัทที่มีการดำเนินการทางธุรกิจมาอย่างยาวนาน มีการขยายสาขาของศูนย์ให้บริการที่สามารถเข้าถึงได้ทั่วทุกพื้นที่ เพื่อให้สามารถดูแลและให้บริการอย่างทั่วถึง ประกัน 2+ ของเมืองไทยประกันภัยก็ให้ความคุ้มครองที่ครอบคลุมไม่แพ้กัน โดยจะมอบความคุ้มครองในส่วนของความเสียหายต่อตัวรถ ทรัพย์สินและร่างกายของบุคคลภายนอก ให้ความคุ้มครองความเสียหายต่อตัวรถยนต์คันเอาประกันจากอุบัติเหตุแบบมีคู่กรณี เหตุสูญหาย และไฟไหม้ นอกจากนี้ ยังมอบความคุ้มครองตามเอกสารแนบท้าย ไม่ว่าจะเป็น การประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล ความคุ้มครองค่ารักษาพยาบาล และการประกันตัวผู้ขับขี่กรณีที่มีการดำเนินคดีทางกฎหมาย